Quy trình mới tạo Google Ads của Google

Rate this post

Với một quy trình mới yêu cầu ít bước hơn, việc tạo Google Ads với các tiện ích mở rộng hiện đơn giản hơn.

Quy trình tạo Google Ads mới của Google
Nguồn: Internet

Google đang tung ra một số bản cập nhật được thiết kế để hợp lý hóa quá trình tạo quảng cáo với nhiều tiện ích mở rộng.

Liên kết trang web và biểu mẫu khách hàng tiềm năng, hai loại tiện ích mở rộng quảng cáo, có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ nhấp. Google báo cáo dữ liệu nội bộ cho thấy tỷ lệ nhấp của nhà quảng cáo tăng 20% ​​khi có bốn liên kết trang web trong quảng cáo tìm kiếm.

Thực tế là việc xử lý quảng cáo và tiện ích mở rộng cần một bước nữa là một vấn đề đối với các nhà quảng cáo thiếu thời gian.

Giờ đây, các chiến dịch có tiện ích mở rộng có thể được tạo trong một quy trình duy nhất.

Ngoài ra, ở phần sau của bài viết này, bạn sẽ thấy “tiện ích mở rộng quảng cáo” được gọi là “nội dung”. Điều này là do Google đang giới thiệu thuật ngữ mới.

“Phần mở rộng” về giá bây giờ sẽ là “nội dung” về giá và “phần mở rộng” của liên kết trang web giờ sẽ là “nội dung” của liên kết trang web.

Định dạng của nội dung vẫn không thay đổi. Cách các chức năng nội dung không bị thay đổi. Tên là sự khác biệt duy nhất. Tìm hiểu thêm về sự phát triển của việc tạo quảng cáo.

Quy trình làm việc mới cho các chiến dịch tìm kiếm và hiệu suất tối đa

Bạn sẽ thấy một bước bổ sung trước khi đánh giá cuối cùng khi bạn thiết lập một chiến dịch để tối đa hóa tìm kiếm và hiệu suất: quảng cáo và nội dung.

Bạn có thể bao gồm nhiều nội dung có liên quan đến mục tiêu chiến dịch của mình trong bước này, bao gồm ảnh, liên kết trang web, giá cả, biểu mẫu khách hàng tiềm năng, v.v.

Google hiện đưa ra các đề xuất dựa trên mục tiêu của bạn nếu bạn không chắc nội dung nào có giá trị để sử dụng.

Quy trình làm việc mới cho các chiến dịch tìm kiếm và hiệu suất tối đa
Nguồn: Internet

Công cụ xem trước cho phép bạn xem nội dung của mình sẽ trông như thế nào trong kết quả tìm kiếm khi bạn thêm chúng.

Google Ads
Nguồn: Internet

Nội dung lần đầu tiên được tạo bằng cách sử dụng phương pháp mới này sẽ có thể truy cập được khi sử dụng nó với các chiến dịch và nhóm quảng cáo khác.

Việc di chuyển tự động các tiện ích mở rộng hiện tại sang nội dung giữ các liên kết cấp tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo.

Một báo cáo mới cho nội dung Google Ads

Theo dõi hiệu suất nội dung trong menu “Quảng cáo và nội dung” mới.

Nhấp vào nội dung sẽ đưa bạn đến một trang nơi bạn có thể chuyển đổi giữa nội dung và liên kết trong trình đơn thả xuống.

Một báo cáo mới cho nội dung Google Ads
Nguồn: Internet

Chế độ xem bảng “tài sản” hiển thị tiêu đề và mô tả và chế độ xem bảng “liên kết” hiển thị thông tin tài sản như hình ảnh và giá cả.

Xem nội dung của bạn đang hoạt động như thế nào ở cấp tài khoản, chiến dịch và nhóm quảng cáo, đồng thời lọc kết quả theo loại nội dung.

Cuối cùng, báo cáo kết hợp hiển thị kết hợp nội dung hoạt động tốt nhất.

Báo cáo Google Ads cập nhật và quy trình làm việc, ngoại trừ các báo cáo kết hợp, sẽ có sẵn trong những tuần tới.

Google cho biết báo cáo kết hợp sẽ được tung ra trong vài tháng tới.

Các báo cáo và quy trình làm việc của Google Ads đã được cập nhật và sẽ có vào tuần tới, ngoại trừ các báo cáo lỗi thời.

Google cho biết một báo cáo tổng hợp sẽ có trong những tháng tới. Theo dõi TopOnSeek để cập nhật mới nhất.

Nguồn: https://us.everranks.com/google-ads/

Nhận xét