Thảo luận về nhắm mục tiêu cho Zero Search Volume Keywords

Rate this post

Google trả lời truy vấn về việc nhắm mục tiêu cho Zero Search Volume Keywords.

Google Talks About Keyword Targeting With Zero Search Volume

Nhân viên Google trả lời câu hỏi có nên thử ranking cho các từ khóa zero search volume trong Google office hours hangout.

Người đặt câu hỏi đề cập rằng họ đang xếp hạng cho Zero Search Volume Keywords và tự hỏi liệu họ có nên nhắm mục tiêu những từ khóa đó cho mục đích xếp hạng hay không.

Họ đã hỏi rằng:

“Giả sử tôi nghiên cứu một từ khóa không có volume hoặc mật độ từ khóa, nhưng chúng tôi đang xuất hiện cho những từ khóa đó trên trang đầu tiên.
Chúng ta có nên nhắm mục tiêu từ khóa đó không? ”

Cô ấy đã trả lời:

“…Bạn có thể tối ưu hóa cho bất kỳ từ khóa nào bạn muốn.
Và không phải lúc nào nó cũng là về những từ khóa có khối lượng lớn nhất.
Tôi sẽ nghĩ về cách mọi người sẽ tìm thấy trang của bạn và nhắm mục tiêu các từ khóa đó ”.

Nghĩ về cách mọi người tìm kiếm

nhắm mục tiêu cho Zero Search Volume Keywords
Ai đó không quen thuộc với một chủ đề có thể tiến hành tìm kiếm bằng các thuật ngữ lạ (Nguồn: Internet)

Phản hồi của Lizzi tương tự như những gì được viết trong “Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu SEO của Google”.

Tài liệu hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu SEO cũng đề xuất xem xét cách người dùng có thể tìm thấy một trang web.

Điều thú vị là họ đề xuất xem xét cách những người đọc khác nhau có thể tìm kiếm dựa trên mức độ kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm của họ.

Một người nào đó mới làm quen với một chủ đề có thể tìm kiếm bằng những cụm từ bất thường, trong khi một người nào đó đã có kinh nghiệm sẽ sử dụng những biệt ngữ thường được sử dụng.

Ví dụ, ai đó mới bắt đầu câu cá nước mặn, có thể tìm kiếm ‘mồi câu cá nước mặn.’

Một người có kinh nghiệm hơn có thể tìm kiếm một ‘nút bịt môi bằng kim loại pikie’ (là một loại mồi nhử bằng gỗ được làm thủ công bơi với một chiếc đuôi chó đang vẫy).

Theo Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu SEO của Google:

“Dự đoán những khác biệt này trong hành vi tìm kiếm và tính toán chúng trong khi viết nội dung của bạn (sử dụng kết hợp tốt các cụm từ khóa) có thể tạo ra kết quả tích cực.”

Về nội dung, hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu SEO khuyên bạn nên viết và tối ưu hóa cho nhu cầu của người đọc.

Zero Search Volume Keyword

Zero Search Volume Keywords Targeting Is Being Discussed
Lizzi đề nghị bạn nghĩ về cách mọi người có thể tìm kiếm và sử dụng những cụm từ đó trong nội dung (Nguồn: Internet)

Có một xu hướng được gọi là Nhắm mục tiêu theo khối lượng từ khóa bằng không đang được thảo luận.
Đó là một cái tên đáng tiếc cho một chiến lược nghiên cứu từ khóa. Chiến lược tập trung vào các truy vấn tìm kiếm đuôi dài.

Truy vấn đuôi dài là những cụm từ khóa không được sử dụng thường xuyên.

Thuật ngữ “longtail” thường bị hiểu nhầm là dùng để chỉ các cụm từ khóa cực kỳ dài. Đó không phải là tình huống.

Đặc điểm xác định là mức độ hiếm hoi về tần suất nó được tìm kiếm.

Và đó là một chiến lược tốt vì nếu cụm từ là thứ mà mọi người sẽ tìm kiếm, thì bạn nên tối ưu hóa nó.

Vì vậy, tất cả đều quay trở lại đề xuất của Lizzi để xem xét cách mọi người có thể tìm kiếm và sử dụng những cụm từ đó trong nội dung.

Hy vọng với những thông tin mà TopOnSeek đã tổng hợp, bạn sẽ tìm ra những cách mới để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Nguồn: https://us.everranks.com/zero-search-volume-keywords/

Nhận xét